30 Tháng Tư, 2024
Với các khán giả thế hệ 8x, 9x, Nhật Ký Vàng Anh vẫn luôn là cái tên khó có thể nào quên. Bộ phim truyền hình Việt Nam nức tiếng một thời xoay quanh cuộc sống của những cô cậu học trò tuổi mới lớn, trong đó Vàng Anh là nhân vật chính. Đây cũng là bộ phim hiếm hoi của Việt Nam được thực hiện theo dạng chương trình truyền hình tương tác, nghĩa là khán giả có quyền quyết định diễn biến chính trong phim. 14 năm sau ngày lên sóng những tập đầu tiên, dàn diễn viên của phim Nhật Ký Vàng Anh năm nào đều thay đổi đến mức khiến khán giả phải ngỡ ngàng.
1/ Hoàng Thùy Linh – vai Vàng Anh
Là người đảm nhận vai Vàng Anh trong phần 2 của bộ phim Nhật Kí Vàng Anh, Hoàng Thùy Linh thậm chí còn được yêu thích hơn cả nữ chính phần một bởi vẻ ngoài xinh xắn và nét diễn rất tự nhiên. Tuy nhiên, ngay giữa thời điểm Nhật Ký Vàng Anh đang trở thành bộ phim quốc dân trong lòng khán giả Việt thì clip nhạy cảm của Hoàng Thùy Linh lại tràn lan trên mạng xã hội. Sau vụ bê bối này, Hoàng Thùy Linh vắng bóng khỏi làng giải trí một thời gian và trở lại vào năm 2008 với vai trò ca sĩ. Tuy nhiên mọi hoạt động của Hoàng Thùy Linh ở thời điểm này đều không quá nổi bật.
Năm 2013, Hoàng Thùy Linh quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh Thần Tượng nhưng vẫn không gặt hái được quá nhiều thành công. Năm 2016, cái tên Hoàng Thùy Linh chính thức trở lại thời kì đỉnh cao cùng thành công của ca khúc Bánh Trôi Nước. Sau đó không lâu, cô hợp tác với Wepro và công bố dự án kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của mình, mở đầu là tự truyện mang tên Vàng Anh & Phượng Hoàng.
Cô cũng đoạt nhiều giải thưởng với album Hoàng. Cùng với đó, các MV như: Để mị nói cho mà nghe, Kẻ cắp gặp bà già… của Hoàng Thùy Linh còn được đánh giá cao và tạo trend trong giới trẻ. Không chỉ là ca sĩ được yêu thích, Hoàng Thùy Linh còn quay lại phim ảnh ở cả điện ảnh lẫn truyền hình. Mới nhất là Hoàng Thùy Linh tham gia phim truyền hình Mê cung và sắp tới cô sẽ đóng chính phim điện ảnh Trái tim quái vật.
Về tình duyên, Hoàng Thùy Lnh từng bị đồn yêu Vĩnh Thụy khi cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi chung. Tuy nhiên, cả hai im lặng không thừa nhận. Mới đây nhất, Hoàng Thùy Linh bị người hâm mộ phát hiện thường xuyên đi chung với bạn đồng giới Giu Lê. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò.
2/ Hồng Đăng: Sự nghiệp và tình duyên viên mãn
Trong số các diễn viên nam của Nhật Ký Vàng Anh thì Hồng Đăng là cái tên vẫn còn giữ được sức hút với công chúng. Hồng Đăng góp mặt trong Nhật ký Vàng Anh 2 với vai Huy – người yêu Vàng Anh.
Nam diễn viên sinh năm 1984 có sự nghiệp diễn xuất thành công. Hồng Đăng hiện là một trong những ngôi sao phim truyền hình của miền Bắc với nhiều bộ phim như Cầu vồng tình yêu, Nhà có nhiều cửa sổ, Chỉ có thể là yêu, Tuổi thanh xuân… Và đặc biệt là bộ phim Hoa hồng trên ngực trái, nam diễn viên Hồng Đăng ghi dấu ấn mạnh mẽ với công chúng.
Hồng Đăng kết hôn năm 2008, hiện là bố của hai con. Nam diễn viên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc của gia đình khiến người hâm mộ ngưỡng mộ.
3/ Thanh Vân Hugo: Có bạn trai mới sau ly hôn
Vân Hugo tham gia phần một của phim Nhật Ký Vàng Anh với vai Minh – bạn thân của Vàng Anh. Nữ diễn viên đảm nhận vai này khi đang là sinh viên Học viện Ngoại giao. Sau đó, Vân Hugo nổi tiếng với vai trò MC hơn là diễn xuất. Vân Hugo từng là MC của nhiều chương trình trên sóng truyền hình như Đường lên đỉnh Olympia, Chinh Phục, Vietnam’s Got Talent, Vì bạn xứng đáng… Cô cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Nhật ký Vàng Anh, Hoa nở trái mùa, Zippo mù tạt và em… Gần đây, bà mẹ một con chủ yếu tập trung kinh doanh. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều khoảnh khắc bình yên trong cuộc sống.
Vân Hugo chia sẻ cô chuẩn bị lên xe hoa lần 2 sau nhiều năm làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, nữ MC vẫn giấu kín danh tính bạn trai. Hồi cuối năm 2018, cô từng tâm sự bạn trai đến sau nhưng rất tôn trọng người yêu. Người đàn ông đến sau yêu thương, quan tâm mẹ con cô từ những điều nhỏ nhất. Theo Thanh Vân, cũng nhờ sự yêu thương của bạn trai, cô như được hồi sinh sau những sóng gió, đổ vỡ.
4/ Anh Vũ – vai Duy
Sau vai diễn để đời trong Nhật Ký Vàng Anh, thay vì tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất, Anh Vũ lại trở về với niềm đam mê âm nhạc của mình. Anh trở thành là thành viên của nhóm nhạc IMI gồm 5 thành viên. Tuy nhiên, có vẻ Anh Vũ không thực sự có duyên với ca hát khi mãi chẳng thể có nổi một bài hit. Phải đến tận khi trở về với điện ảnh cùng vai diễn Trung Dũng Sĩ trong 5s Online thì cái tên Anh Vũ mới một lần nữa tỏa sáng. Gần đây nhất, Anh Vũ đang là một cái tên gây sốt khi đảm nhận vai anh bạn quốc dân Dũng trong Về Nhà Đi Con.
#NhatKyVangAnh #HoangThuyLinh #Blogvietfood