30 Tháng Tư, 2024

Han So Hee tên thật là Lee So Hee, sinh ngày 18 tháng 11 năm 1994. Cô là diễn viên, người mẫu đang lên tại Hàn Quốc, còn được gọi là “bản sao của Song Hye Kyo” vì có nhiều điểm tương đồng về nhan sắc.

Ngay từ khi còn nhỏ, Han So Hee đã trải qua tuổi thơ không mấy hạnh phúc. Từ năm 5 tuổi, bố mẹ cô đã ly hôn và cô được một tay bà ngoại nuôi lớn. Nhận thức được bà ngoại tuổi cao sức yếu, hoàn cảnh khó khăn lại phải chăm lo cho mình, Han so Hee đã tự hứa với lòng sẽ kiếm thật nhiều tiền để giúp bà thoát ra khỏi cuộc sống vất vả.

Xem thêm: Quá trình trưởng thành của Seo In Guk từ 18 đến 34 tuổi| Doom at Your Service

Khi vừa bước sang độ tuổi 20, Han So Hee đã một mình lặn lội từ Ulsan lên Seoul chỉ với 300.000 won trong túi. Tại đây, cô đã bắt đầu với công việc nhân viên phục vụ trong một quán bar và duy trì nó trong 1 năm. Đây là khoảng thời gian cô miêu tả bản thân phải “làm việc từ lúc mở mắt tới khi mặt trời mọc vào ngày hôm sau” để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Năm 2016, Han So Hee quyết định đi casting và chính thức xuất hiện trong một số MV như Tell Me What To Do (SHINee), That Girl (Jung Yong Hwa), The Hardest Part (Roy Kim),… Sau đó, cô trở thành người mẫu quảng cáo cho một số sản phẩm như: kính áp tròng, mỹ phẩm, trò chơi di động và thức ăn nhẹ.
Cũng từ đây, cuộc đời của Han So Hee bắt đầu rẽ sang một hướng hoàn toàn mới. Nhờ sự xuất hiện đều đặn trên các quảng cáo cùng với nhan sắc thanh thuần có nét lai tây, độ nổi tiếng của Han So Hee dần tăng lên đáng kể. Cô bắt đầu được các nhà đài chú ý và những lời mời vai diễn đầu tiên đã bắt đầu tìm đến với nữ diễn viên sinh năm 1994 này.

Năm 2017, Han So Hee đã chính thức bước vào con đường diễn xuất với bộ phim đầu tay Reunited Worlds (Thế giới hợp nhất). Thế giới hợp nhất là một bộ phim truyền hình về thế hệ trẻ Hàn Quốc. Cũng trong năm này, Han So Hee tiếp tục tham gia bộ phim Money Flower (Hoa tiền) và được đài MBC đề cử Nữ diễn viên mới triển vọng.

Năm 2018, Han So Hee tiếp tục đảm nhận vai nữ phụ trong bộ phim Lang quân 100 ngày. Trong bộ phim này, So Hee đã gây ấn tượng mạnh với công chúng với vẻ đẹp mê hồn của mình, thậm chí nhan sắc của cô còn lấn át luôn cả nữ chính. Bên cạnh đó, diễn xuất chân thật từ ánh mắt đến biểu cảm của Han So Hee cũng rất được khán giả tán thưởng.

Năm 2019, Han So Hee chỉ góp mặt trong bộ phim truyền hình Abyss (Viên đá bí ẩn). Dù chỉ đóng vai phụ song Han So Hee lại gây chú ý nhờ nhan sắc hao hao đàn chị Song Hye Kyo.

Sang đến năm 2020, Han So Hee đảm nhận vai “tiểu tam” Yeo Da Kyung trong bộ phim The World Of The Married (Thế giới hôn nhân). Ngay khi vừa công chiếu, bộ phim đã làm bùng nổ rating toàn châu Á, thu hút lượng người xem đông đảo. Nhân vật tiểu tam trơ trẽn của Han So Hee cũng được khá giả chú ý hơn nhờ ngoại hình nổi bật. Đồng thời nó cũng giúp cô được đề cử vào giải Nữ diễn viên mới triển vọng tại Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 56. Sau thành công của Thế giới hôn nhân, tên tuổi của Han So Hee hot hơn bao giờ hết. Cô nhanh chóng trở thành gương mặt được các tạp chí, nhãn hàng ưa chuộng nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao phù hợp.

Xem thêm: Quá trình trưởng thành của Park Bo Young từ 16 đến 31 tuổi

Sau Thế giới hôn nhân, năm 2021, Han So Hee tái xuất với khán giả màn ảnh nhỏ trong bộ phim Nevertheless. Đây là bộ phim chuyển thể từ bộ webtoon Algoitjiman của Jung Seo, xoay quanh mối quan hệ giữa Yoo Na Bi(Han So Hee thủ vai) và Park Jae Un (Song Kang thủ vai). Yoo Na Bi là một cô gái không quá tin tưởng vào tình yêu, còn Park Jae Un lại là một anh chàng chỉ thích giai đoạn tán tỉnh. Chính sự đối lập này đã tạo nên mối nhân duyên cho cả hai và hình thành mối quan hệ đầy bí ẩn.

Ngay từ những hình ảnh nhá hàng trước khi lên sóng, Nevertheless đã khiến khán giả vô cùng trông đợi bởi sở hữu cặp đôi diễn viên chính có visual hàng đầu.

Đến khi bộ phim lên sóng, Han So Hee và Song Kang tiếp tục “chiêu đãi” khán giả với những cảnh phim vô cùng nóng bỏng. Những cảnh quay “giường chiếu” của Yoo Na Bi và Park Jae Eon đều được thể hiện một cách chân thật, sống động nhưng không hề gây cảm giác phản cảm.

Scandal

Sự thành công của Thế Giới Hôn Nhân đã đưa tên tuổi của Han So Hee trở nên nổi tiếng. Nhưng đây cũng là lúc cô bắt đầu vướng phải tai tiếng vì những hình ảnh trong quá khứ của mình. Cụ thể hàng loạt những bức ảnh hút thuốc, xăm trổ từ trước khi ra mắt của nữ diễn viên 9x đã bị đào lại gây ra không ít tranh cãi.

Tuy nhiên, Han So Hee không hề né tránh hay phủ nhận. Cô đã bình tĩnh lên tiếng giải thích rõ mọi việc theo cách cực ngầu khiến ai cũng cảm thán. Han So Hee cho hay: “Đấy chính là tôi và tôi là con người như thế ở thời điểm đó. Tôi không nghĩ điều này có gì là sai trái cả. Tôi nghĩ mọi người quan tâm đến quá khứ vì nó là một chủ đề nóng mà thôi. Sau này đi làm rồi thì tôi bắt đầu thấy những hình ảnh đó gây hạn chế cho mình.

Đặc biệt, khi chia sẻ về hình xăm của mình, Han So Hee cho hay một trong số đó là hoa bản mệnh tượng trưng cho bà ngoại cô. Cô đã quyết định xăm hình bông hoa này với tâm niệm rằng bà lúc nào cũng sẽ ở bên cạnh mình.

Xem thêm: Quá trình trưởng thành của Ngô Thiến từ 18 đến 29 tuổi

Trên đây là toàn bộ tiểu sử, sự nghiệp cũng như đời tư của nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp Han So Hee. Hẳn qua video này của blog Giải Trí bạn đã biết được Han So Hee là ai cũng như quá trình đạt được thành công như ngày hôm nay của cô nàng này. Để biết thêm tin tức về những ngôi sao nổi tiếng khác, các bạn đừng quên theo dõi Blog Giải Trí nha.