30 Tháng Tư, 2024

Phim ngôn tình Trung Quốc hiện đại luôn là món ăn tinh thần hấp dẫn với nhiều bạn trẻ. Bởi những bộ phim này không chỉ sở hữu dàn diễn viên đẹp như hoa còn có những câu chuyện tình đầy bá đạo, hài hước và lãng mạn. Trong video này, Blog Giải Trí sẽ giới thiệu cho các bạn 7 bộ phim ngôn tình Trung Quốc mới và hay nhất 2021, hãy cùng theo dõi nhé.

1. Bộ phim ngôn tình Trung Quốc: Khi tình yêu gặp nhà khoa học

Đứng đầu tiên trong danh sách những phim ngôn tình Trung Quốc mới nhất năm 2021 là bộ phim Khi tình yêu gặp nhà khoa học.

Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học kể về chuyện tình giữa giáo sư Dương Lam Hàng (Lưu Dĩ Hào) và cô học trò nhỏ Bạch Lăng Lăng (Châu Vũ Đồng). Cả hai vô tình quen biết và yêu nhau qua mạng. Vì tình yêu này, Dương Lam Hàng đã từ nước Mỹ xa xôi quay về Trung Quốc làm việc để tìm Bạch Lăng Lăng. Thế nhưng, cả hai lại đối diện với nhau trong cương vị thầy giáo và học trò.
Câu chuyện tình lãng mạn, hài hước của cặp đôi này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, vì thế hãy lưu ngay bộ phim ngôn tình Trung Quốc 2021 này vào nha.

Xem thêm: TOP 6 Bộ Phim Hoa Ngữ Dự Sẽ Làm Điên Đảo Màn Ảnh Nhỏ

2. Bộ phim ngôn tình Trung Quốc 2021: Khúc biến tấu ánh trăng

Khúc biến tấu ánh trăng là bộ phim ngôn tình Trung Quốc hiện đại 2021 xoay quanh câu chuyện về cô nhân viên văn phòng Sơ Lễ (Ngu Thư Hân thủ vai) với niềm đam mê trong ngành xuất bản sách.

Trong quá trình theo đuổi niềm đam mê của mình, Sơ Lễ đã vô tình gặp được tiểu thuyết gia nổi tiếng Trú Xuyên (Đinh Vũ Hề) trong một hoàn cảnh tréo ngoe. Hai người với hai tính cách hoàn toàn ngược nhau đã dần nảy sinh tình cảm lúc nào không biết.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bộ phim ngôn tình vừa lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng cũng hài hước không kém thì hãy đón xem bộ phim ngôn tình Trung Quốc 2021 Khúc biến tấu ánh trăng này nhé.

3. Bộ phim ngôn tình Trung Quốc: Hạ tiên sinh lưu luyến không quên

Bộ phim ngôn tình Trung Quốc 2021 Hạ tiên sinh lưu luyến không quên thuộc thể loại đề tài cưới trước yêu sau đang được đông đảo khán giả trẻ đón nhận.

Hạ tiên sinh lưu luyến không quên là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa anh chàng tổng tài điển trai Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh thủ vai) và cô nàng cố vấn tâm lý học Tần Dĩ Duyệt (Hồ Ý Hoàn thủ vai).

Trong phim, Hạ Kiều Yến vốn là một con người vô cùng hống hách, tự cao tự đại. Nhưng đến khi gặp Tần Dĩ Duyệt, một cố vấn tâm lý vô cùng tận tâm cho trẻ em thì Hạ Kiều Yến đã bị đánh gục.

4. Bộ phim ngôn tình Trung Quốc: Lương Ngôn Tả Ý

Cũng xuất hiện trong danh sách những bộ phim ngôn tình Trung Quốc mới nhất năm 2021 là bộ phim Lương Ngôn Tả Ý – được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộc Phù Sinh.

Bộ phim ngôn tình Trung Quốc này là câu chuyện tình đầy ngược tâm của hai nhân vật chính là Thẩm Tả Ý (Trình Tiêu) và Lệ Trạch Lương (La Vân Hi). Hai người vốn đã quen nhau từ rất lâu nhưng cả hai đều không thừa nhận, còn giả vờ như người xa lạ. Cuộc đời Thẩm Tả Ý và Lệ Trạch Lương gắn với mối ân oán nhiều năm trước giữa hai gia tộc. Thẩm Tả Ý mang trên vai mối thù khó thể xóa nhòa để đến bên cạnh Lệ Trạch Lương. Còn anh thì mặc nhiên bị người yêu lợi dụng mà chẳng hề hay biết rằng cô ấy có thực sự đã mất trí nhớ thật hay không. Vậy kết cục của cặp đôi này sẽ ra sao, các bạn hãy nhớ theo dõi bộ phim ngôn tình Trung Quốc 2021 nhé.

5. Bộ phim ngôn tình Trung Quốc: Gió Nam hiểu lòng tôi

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi là bộ phim ngôn tình Trung Quốc 2021 kể về câu chuyện “ngược luyến tàn tâm” giữa nhà thực vật học Phó Vân Thâm (Thành Nghị) và bác sĩ Chu Cựu (Trương Dư Hi). Cả hai ban đầu cùng nhau lên đường tìm kiếm một loại thảo dược quý, thế nhưng do nhiều hiểu lầm nảy sinh mà dẫn tới chia tay. Chưa dừng lại ở đó, Chu Cựu còn phát hiện ra Phó Vân Thâm có liên quan đến cái chết của mẹ mình. Kể từ đó, chuỗi bi kịch kéo dài giữa hai nhân vật này chính thức bắt đầu.

Xem thêm: TOP 10 Phim Hoa Ngữ đáng mong chờ nhất 2020

6. Bộ phim ngôn tình Trung Quốc: Cảm ơn bác sĩ

Bộ phim ngôn tình Trung Quốc 2021 Cảm ơn bác sĩ được sản xuất dựa dựa trên tiểu thuyết ăn khách ICU 48 Giờ của tác giả Sheng Li. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về cuộc sống cứu người thầm lặng của các bác sĩ cũng như câu chuyện tình cảm của họ.

Trong phim, Dương Mịch vào vai chính Tiêu Nghiên, một nữ bác sĩ đa khoa xinh đẹp, có tay nghề cao tại bệnh viện Toàn Vĩ. Cô luôn nỗ lực, dùng hết sức mình để cứu sống bệnh nhân cho đến phút cuối cùng. Sau cái chết của chồng chưa cưới, Tiêu Nghiên chuyển đến làm việc tại khoa cấp cứu Bệnh viện Tongshan và tại đây cô đã gặp Bạch Thuật (Bạch Vũ).

Lúc đầu, Tiêu Nghiên và Bạch Thuật nảy sinh nhiều xung đột nhưng về sau họ dần trở nên thân thiết và sát cánh bên nhau trong mọi cuộc chiến.

7. Bộ phim ngôn tình Trung Quốc 2021: Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam là bộ phim ngôn tình Trung Quốc lên sóng 2021 được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Bát Nguyệt Trường An.

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam là câu chuyện yêu thầm của cô nữ sinh khoa văn Lạc Chỉ (Hồ Băng Khanh) . Suốt 3 năm cấp ba, cô chỉ dõi theo hình bóng của cậu bạn cùng trường Thịnh Hoài Nam (Hồ Nhất Thiên) – nam thần điển trai, tài năng của khoa lý. Nhưng do bản tính nhút nhát, dè dặt nên Lạc Chỉ mãi vẫn chưa thể bày tỏ tình cảm với crush. May mắn là sau cùng, cô nàng cũng thành đôi với người ấy.

Xem thêm: Bạch Lộc và 5 bộ phim làm nên tên tuổi của cô

Trên đây là top 7 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay năm 2021. Các bạn hãy nhớ đón xem những bộ phim này và đừng quên chia sẻ với Blog Giải Trí về bộ phim ngôn tình Trung Quốc 2021 bạn cảm thấy ấn tượng nhất nhé.