30 Tháng Tư, 2024

Happy New Year là bộ phim Hàn Quốc quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Phim chiếu rạp Hàn Quốc này đã khởi chiếu tại các rạp chiếu Việt Nam từ ngày 31/12/2021. Hãy cùng #BlogGiảiTrí điểm danh những diễn viên trong phim Happy New Year đang gây sốt phòng vé nhé!

1/ Han Ji Min

Han Ji-min là nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc với số lượng phim đã đóng siêu khủng. Khán giả và cả những đồng nghiệp trong showbiz Hàn đều ví Han Ji Min với loài hoa lưu ly vì có nét trong trẻo, mỏng manh và đôi mắt đượm buồn. Trước khi trở thành diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng, Han Ji Min khởi đầu là người mẫu quảng cáo. Trong dàn diễn viên phim Happy New Year cô luôn giữ đời tư sạch sẽ, không scandal và diện mạo tươi sáng nên chiếm được cảm tình lớn từ khán giả. Han Ji Min nằm trong danh sách bảng xếp hạng Những người nổi tiếng Hàn Quốc có quyền lực nhất. Những bộ phim hay nhất của Han Ji Min như Nàng Dae Jang Geum, Hoàng Tử Gác Mái, Triều Đại Chosun, Một Cho Tất Cả, v.v.

2/ Lee Dong Wook

Nam tài tử Hàn Quốc Lee Dong Wook có nhan sắc khiến cho khán giả nữ phải liêu xiêu. Lee Dong Wook đã gần 40 tuổi nhưng vẫn sở hữu nhan sắc và ngoại hình chất lừ và quyến rũ. Trong dàn diễn viên phim Happy New Year chiếu rạp, Lee Dong Wook là nam diễn viên sở hữu fan hâm mộ đông đảo không chỉ ở khu vực Hàn Quốc mà lan rộng ra các nước ở Châu Á. Lee Dong Wook có đời tư sạch sẽ, mà lại rất mê hoạt hình Disney đồng thời cũng tự nhận chả hề lãng mạn nhưng vẫn là 1 trong số những người đàn ông được nhiều phụ nữ muốn hẹn hò nhất. Những bộ phim hay nhất của Lee Dong Wook nổi tiếng với khán giả như: Cô em họ bất đắc dĩ, Scent of a Woman, Ông hoàng khách sạn, Yêu tinh, Bad and crazy, Bạn trai tôi là hồ ly.. v.v.

3/ Kang Ha Neul

Kang Ha Neul chập chững bước vào con đường diễn xuất đầy ắp chông gai với phim truyền hình đầu tiên năm 2007. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với nhạc kịch từ năm 2006. Trong dàn diễn viên phim Happy New Year, nam diễn viên Kang Ha Neul là số ít diễn viên được gia đình ủng hộ con đường diễn xuất. Đó cũng là bước đà để anh trở thành 1 trong những nam diễn viên Hàn Quốc xuất sắc nhất. Kang Ha Neul đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc nổi tiếng. Những bộ phim hay nhất của Kang Ha Neul như Người Tình Ánh Trăng, Cảnh Sát Tập Sự, Tái Thẩm, Đêm Ký Ức, Khi hoa trà nở, Nếu như sau cơn mưa….

4/ Yoona

Yoona là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc và cũng là một thành viên nhóm nhạc Girls’ Generation (SNSD). Cái tên Yoona có lẽ là cái tên không còn xa lạ với khán giả yêu nhạc Kpop phải không nào. Yoona là một trong những nghệ sỹ Hàn Quốc ăn khách nhất làng giải trí hiện nay và có mức độ phủ sóng mạnh mẽ đối với công chúng. Vai diễn của Yoona trong phim Happy new year cũng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khán giả xem phim. Bạn có thể xem những bộ phim hay nhất Yoona như Mật danh K2, Chuyện Tình 9 Và 2, Lối Thoát Trên Không, Võ thần Triệu Tử Long, v.v.

5/ Lee Kwang Soo

Lee Kwang-soo là nam diễn viên, diễn viên hài, nghệ sĩ giải trí và người mẫu người Hàn Quốc. Lee Kwang Soo được mệnh danh là “Hoàng tử châu Á” nhờ có lượng fan nữ cực kỳ đông đảo. Chuyện tình của Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin luôn khiến nhiều người yêu mến bởi sự hài hước, hóm hỉnh và mong ngóng ngày cặp đôi công bố tin vui. Thường xuyên bị các thành viên Running Man chọc ghẹo là nghệ sĩ hài thay vì là diễn viên nhưng danh sách số phim của Lee Kwang Soo cũng khiến nhiều diễn viên khác phải ngưỡng mộ đấy. Trong dàn diễn viên phim Happy new year, vai diễn của Lee Kwang soo cũng gây ấn tượng với khán giả. Những bộ phim hay nhất của Lee Kwang Soo như Thảm Họa Ở Sinkhole, Thằng Em Lý Tưởng, Thần Bịp Jack Chột, Thám Tử Gà Mơ: Bộ Ba Khó Đỡ, v.v.

Ngoài ra dàn diễn viên trong phim Happy New Year còn có những cái tên diễn viên Hàn Quốc đình đám như Won Jin Ah, Lee Hye Young, Jung Jin Young, Kim Young Kwang, Seo Kang Joon, v.v. Đây đều là những diễn viên Hàn Quốc có lượng fan đông đảo nhất. Điều này cũng lý giải cho sức hút của bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất Happy New Year nhỉ. Bạn đã xem phim Happy New Year chưa, hãy cho #BlogGiảiTrí biết cảm nhận của bạn nhé.