30 Tháng Tư, 2024

Sáu thí sinh Giáng My, Hồng Nhung, Gia Hân, Hoàng Yến, Thảo Linh, Minh Anh đây đều là những cô gái sinh năm 2004 đã đăng ký tham dự dự thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Mặc dù đây chỉ là 6 thí sinh nhỏ tuổi nhất, vừa đủ tuổi dự thi nhưng các cô gái này đã và đang sở hữu nhan sắc trong trẻo, dịu dàng và có được nhiều thành tích nổi bật và ấn tượng. Các bạn hãy cùng Blog Giải Trí đi tìm hiểu thêm về nhan sắc của 6 thí sinh vừa tròn 18 tuổi vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 thông qua bài viết dưới đây nhé!

 

1. Phạm Giáng My (SBD 114)

Phạm Giáng My thuộc nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô sinh năm 2004 đến từ Ninh Bình, hiện cô đang là sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội. Được biết, trước khi đến với cuộc thi, Giáng My từng đoạt danh hiệu Người đẹp Hoa Lư 2022 và đoạt giải thưởng phụ Người đẹp mặc trang phục áo tắm đẹp nhất. Cô được gây chú ý bởi nhan sắc nổi bật, Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, hình thể mảnh mai, Giáng My còn gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái cùng với tài năng nhảy múa. Người đẹp sở hữu vòng eo con kiến 56cm với số đo ba vòng là 73-56-83 cùng với chiều cao ấn tượng 1,7m. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm nay.

>> Xem thêm: Top 10 hoa hậu đẹp nhất thế giới, nhan sắc đẹp khó cưỡng

2. Trần Thị Hồng Nhung (SBD 462)

Trần Thị Hồng Nhung cũng là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp sinh năm 2004 đến từ Huế, hiện cô đang theo học khoa Luật hình sự tại Đại học Luật – Đại học Huế. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,72m với số đo ba vòng là 75-60-91. Cô cho biết luôn mong muốn có dấu ấn thật ý nghĩa ở tuổi 18 nên đã đăng ký dự thi. Trong đêm chung khảo toàn quốc, Hồng Nhung luôn thể hiện được sự tự tin và luôn giữ được tinh thần, ấn tượng, mang đến một sự nhiệt huyết và sự quyết tâm của cô trong suốt các phần thi.

3. Trần Gia Hân (SBD 081)

Trần Gia Hân là một trong số những gương mặt mới của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay và cô chưa từng tham gia bất cứ các cuộc thi nhan sắc nào. Người đẹp sinh năm 2004 đến từ Nam Định, cô hiện đang theo học tại Đại học Luật Hà Nội. Cô gây ấn tượng với nhan sắc trong trẻo và có tài năng chơi đàn vĩ cầm rất điêu luyện. Gia Hân sở hữu chiều cao 1,72m cùng với số đo ba vòng là 80-64-94. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Trần Gia Hân nặng tới 80 kg. Khi đi học, cô thường bị các bạn cùng lớp trêu đùa và đặt cho cô với biệt danh là khủng long. Với sự quyết tâm khi đến với cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm nay, cô đã giảm được gần 20 kg.

>> Xem thêm: Top 6 đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông ai xứng đáng là tượng đài nhan sắc?

4. Nguyễn Hoàng Yến (SBD 228)

Người đẹp sinh năm 2004 đến từ Hà Nội, hiện cô đang theo học tại Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội. Mặc dù cô chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,67m cùng với số đo ba vòng là 81-62-90, nhưng bù lại Hoàng Yến lại luôn chiếm được sự cảm tình của cư dân mạng bởi vẻ bề ngoài trong trẻo với đôi mắt to và đường nét gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ và phong thái rất tự tin khi trình diễn trước sân khấu. Tuy chỉ là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng Hoàng Yến vẫn được xem là một trong những ứng cử viên đáng gờm của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022năm nay.

>> Xem thêm: Top 6 đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông ai xứng đáng là tượng đài nhan sắc?

5. Bùi Thảo Linh (SBD 010)

Người đẹp Bùi Thảo Linh cũng nằm trong top các thí sinh chỉ vừa tròn 18 tuổi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô sinh năm 2004 đến từ Thanh Hóa và hiện đang là sinh viên năm nhất của Đại học Ngoại thương Hà Nội. Ngoài hình thể nổi bật mà cô còn sở hữu trình độ IELTS 6.5. Mặc dù đang thuộc nhóm nhỏ tuổi nhất của cuộc thi nhưng Thảo Linh lại thuộc top mỹ nhân có sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75 và vòng eo con kiến 57cm với số đo ba vòng của cô là 72-57-87.

>> Xem thêm: SỰ THẬT về Cuộc Sống của 5 Mỹ Nhân Việt Từng Đăng Quang Hoa Hậu Thế Giới

6. Lê Minh Anh (SBD 400)

Người đẹp cuối cùng trong danh sách 6 cô gái nhỏ tuổi nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 là thí sinh Lê Minh Anh đến từ Hà Nội. Dù cô mới sinh năm 2004 nhưng cô đã gây ấn tượng bởi khả năng học tập và hiện tại đang là sinh viên theo học tại Đại học RMIT, Minh Anh sở hữu IELTS 7.0 và vô cùng tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Cô gây ấn tượng với gương mặt sáng, vẻ ngoài nhiều năng lượng. Điều đáng chú ý là Minh Anh từng học cùng trường với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh – THPT Việt Đức, thành tích của đàn chị đã tạo động lực và cổ vũ cho cô đến với sân chơi nhan sắc này. Trong đêm chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022, Lê Minh Anh được gọi tên vào Top 35 nhờ thắng giải Thí sinh được yêu thích nhất.

Hiện tại cô cùng 34 thí sinh khác đang tham gia các hoạt động của vòng chung kết toàn quốc và chuẩn bị cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 23/12 tại TP.HCM.

 

Trên đây là những thông tin mà Blog Giải Trí đã cung cấp cho các bạn có cái nhìn rõ hơn về nhan sắc của 6 thí sinh nhỏ tuổi nhất để chuẩn bị cho vòng chung kết Hoa Hậu Việt Nam sẽ diễn ra vào 23/12 tới đây. Các bạn hãy theo dõi Blog Giải Trí để nhận được những thông tin, tin tức mới nhất trong