30 Tháng Tư, 2024

Phim truyền hình Việt Nam nổi tiếng với cốt truyện có ý nghĩa, và diễn xuất ấn tượng của những diễn viên nên được rất nhiều khán giả theo dõi. Sau đây, Blog Giải Trí sẽ giới thiệu cho bạn top 3 phim truyền hình Việt Nam hot nhất hiện nay, hãy cùng theo dõi qua video này nhé.

1. Phim truyền hình Mẹ rơm

Mẹ rơm là phim truyền hình Việt Nam hot nhất hiện nay. Bộ phim kể về những con người ở làng quê nghèo với những câu chuyện đời sống bình dị. Bộ phim hứa hẹn lấy nước mắt của khán giả với nhiều tình tiết cảm động thông qua diễn xuất của dàn diễn viên đầy thực lực.
Nhân vật chính trong phim Mẹ Rơm là Mô gù – một người đàn ông nghèo khổ, mồ côi, tự bươn chải mưu sinh với vô vàn khó khăn. Bên cạnh Mô gù là Loan, Hồng, Khoản, Xuân. Mỗi con người ở làng quê nghèo ấy dù tốt hay xấu đều có những nỗi niềm riêng. Các nhân vật trong phim đều được đạo diễn – NSƯT Nguyễn Phương Điền chăm chút, xây dựng nét tính cách rõ rệt.

>>Xem thêm: Top 10 phim Hoa ngữ xuất sắc nhất 2022

Trong bộ phim Mẹ Rơm, Thái Hòa hóa thân thành Mô gù – người đàn ông đáng thương, nghèo khổ, người cha tật nguyền có trái tim nồng ấm. Nhân vật của Thái Hòa đã lấy được nhiều nước mắt và sự cảm thông của khán giả. Trong khi đó, Cao Minh Đạt xuất hiện với hình ảnh một người đàn ông cục cằn, độc đoán, gương mặt đầy sẹo. Đây là dạng vai lần đầu tiên nam diễn viên theo đuổi và dành nhiều tâm huyết cho nhân vật của mình.

Hiện phim đang được chiếu trên khung giờ vàng của VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6, lúc 21h00.

2. Phim truyền hình Đừng Làm Mẹ Cáu

Sau Mẹ Rơm, bộ phim tiếp theo sau đây cũng nằm trong top phim truyền hình Việt Nam hot nhất hiện nay chính là phim Đừng Làm Mẹ Cáu. Phim kể về những phụ nữ bất đắc dĩ làm mẹ khi tuổi đời còn trẻ, dần dần học cách trưởng thành và yêu thương khi chăm sóc trẻ. Hạnh (do Quỳnh Kool thủ vai) mồ côi bố mẹ và sống với chị gái nhưng chị cô lại mất vì tai nạn giao thông, để lại đứa trẻ sinh non nhờ em chăm sóc. Không có chỗ dựa, tiền bạc, cô học hành dở dang, mưu sinh bằng nghề chân tay để có tiền nuôi bé.

Vy (do Quỳnh Lương đóng) – bạn của Hạnh – là một người sống dư dả vật chất nhưng lại thiếu thốn tình cảm, chỗ dựa tinh thần. Vy kết hôn với Khôi (do Bình An đóng) vì lỡ có bầu sau cuộc tình một đêm. Cô và chồng có mối quan hệ mở, không can thiệp vào chuyện riêng tư của nhau. Vy bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm yếu đuối, luôn che giấu tổn thương vì bị bố mẹ chồng nghi ngờ có huyết thống cháu nội.

>>Xem thêm: Top 5 bộ phim Hàn Quốc thể loại trả thù gay cấn và kịch tính

Bằng lối kể chuyện nhẹ nhàng, đạo diễn Vũ Minh Trí khắc họa hành trình làm mẹ nhiều buồn vui của hai cô gái trẻ. Quay cuồng trong gánh nặng mưu sinh, Hạnh bỏ qua nhiều mong ước nhỏ nhoi của con gái nhỏ. Trước mỗi câu hỏi, yêu cầu ngô nghê của bé, cô thường chỉ đáp “Đừng làm mẹ cáu”.

3. Phim truyền hình Hành Trình Công Lý

Phim truyền hình cuối cùng nằm trong danh sách này là phim Hành Trình Công Lý – bộ phim hiện đang làm mưa làm gió trên sóng truyền hình Việt Nam trong thời gian qua và hiện đang đi đến những tập phim cuối cùng.

Hành Trình Công Lý là bộ phim kể về hành trình của Phương – một người vợ, người mẹ hết lòng vì gia đình, nhưng rồi đã quyết định trở lại với công việc luật sư để tìm ra chân tướng cho vụ án của chồng mình.

>>Xem thêm: Top 7 Bộ Phim Trung Quốc Về Đề Tài Bác Sĩ Không Thể Bỏ Qua

Dựa theo cốt truyện thì Phương có một gia đình hoàn hảo với Hoàng – người chồng mẫu mực, luôn yêu vợ thương con, tài giỏi và đang chuẩn bị lên vị trí Tổng Giám đốc của một tập đoàn Nhà nước. Hai vợ chồng Hoàng – Phương còn sinh ra 2 người con chăm ngoan, học giỏi, biết quan tâm đến bố mẹ và bà Giang – mẹ chồng tâm lý luôn thấu hiểu con cái.

Nhưng gia đình hạnh phúc không được bao lâu thì Phương nhận được một đoạn clip ghi lại cảnh ân ái của Hoàng với một cô gái xa lạ.

Ngay sau đó, Hoàng bị tình nghi giết người, tài sản mất trắng. Từ đó, Phương quyết tâm quay trở lại nghề luật sư để tìm ra chân tướng sự thật cho chồng mình. Với sự giúp đỡ của những người bạn trong ngành, cô thành công trở lại vị trí luật sự và bắt đầu hành trình phá án của mình. Ngoài vụ án của Hoàng, khán giả sẽ cùng các Luật sư và Kiểm sát viên phá nhiều vụ án khác nhau về tất cả các khía cạnh của xã hội như hôn nhân, tội phạm giết người, tranh chấp tài sản….

Bộ phim Hành Trình Công Lý được quy tụ bởi hàng loạt dàn diễn viên đình đám của màn ảnh Việt như: NSND Minh Hòa, Việt Anh, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Doãn Quốc Đam, ,….Được biết, các diễn viên rất tâm huyết với kịch bản của phim và đang rất nỗ lực để cho ra những thước phim gây ấn tượng cho người xem.

>>Xem thêm: Top 6 bộ phim truyền hình Việt Nam gây bão 2022

Trên đây là tổng hợp thông tin về top 3 bộ phim truyền hình Việt Nam hot nhất hiện nay, mong rằng bạn sẽ những giây phút xem phim thật thú vị và mãn nhãn. Hãy theo dõi Blog Giải Trí để nhận được những thông tin cập nhật mới nhất trong ngày nhé.