30 Tháng Tư, 2024

Làng giải trí Thái Lan năm 2021 hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều koojin (cặp đôi màn ảnh) vô cùng chất lượng để khuấy động màn ảnh nhỏ như Mario -Yaya, Mookda – Kem, Thisa – Mik,..v..v
Trong video này, hãy cùng blog giải trí khám phá xem những ‘cặp đôi màn ảnh’ Thái Lan nào được mong chờ nhất năm 2021 này nha!
1.Cặp đôi màn ảnh Thái Lan- Kem Hussawee và Mookda Narinrak
Theo một thống kê nhanh, Kem Hussawee và Mookda Narinrak được mệnh danh là cặp đôi màn ảnh Thái Lan được khán giả mong chờ nhiều nhất năm 2021. Sau thành công của bộ phim So Wayree, hai cái tên Kem – Mookda bất ngờ tỏa sáng trong làng phim ảnh Thái Lan.
2. Cặp đôi màn ảnh Thái Lan- Sean Jindachot và Baifern Pimchanok
Sau lần đầu “hụt”, năm 2021 cặp đôi màn ảnh Thái Lan này chính thức có lần se duyên đầu tiên trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình cổ trang bí ẩn mới của đài ONE 31 Sinaeha Saree. Điểm nhấn lớn nhất của bộ phim Thái Lan này là lấy bối cảnh Ấn Độ, hai diễn viên chính được kỳ vọng nhiều vào ‘phản ứng hóa học’ trên phim.
3. Cặp đôi màn ảnh Thái Lan- Mik Thongraya và Thisa Varitthisa
Cả Mik Thongraya và Thisa Varitthisa đều là những ngôi sao hàng đầu của kênh 7 Thái Lan. Họ đã làm việc dưới danh nghĩa diễn viên độc quyền của kênh này trong nhiều năm. Tuy nhiên, hai diễn viên màn ảnh Thái Lan tài năng này chưa bao giờ làm việc cùng nhau trước đây.
4. Cặp đôi màn ảnh Thái Lan- Mario Maurer và Yaya Urassaya
Người hâm mộ đã chờ đợi sự kết đôi này trong nhiều năm. Giờ đây, điều ước của họ đã trở thành hiện thực. Khán giả không ngừng xuýt xoa trước những hình ảnh hậu trường của phim, cả Mario Maurer và Yaya Urassaya đều rất tuyệt vời trong bộ phim Thái Lan này. Dựa trên cuộc phỏng vấn của nam diễn viên, bộ phim này dự kiến sẽ hoàn thành quay vào giữa năm 2021.
5. Cặp đôi màn ảnh Thái Lan- Pon Nawasch và Bua Nalinthip
Ngay từ khi công bố dàn diễn viên chính Praomook đã nhanh chóng là bộ phim Thái Lan được cư dân mạng tích cực tìm kiếm. Sở dĩ lại có điều này bởi bộ phim có sự tái hợp của hai diễn viên màn ảnh Thái Lan vô cùng hot năm 2018 Pon Nawasch và Bua Nalinthip.
Trên đây là 5 cặp đôi màn ảnh Thái Lan sẽ tái hợp trong các dự án phim sẽ ra mắt vào năm 2021 này. Khán giả đang rất mong chờ để xem sự kết hợp ăn ý của những cặp đôi hot nhất màn ảnh Thái Lan này. Còn chần chừ gì mà không xếp lịch ngay để không bỏ lỡ những bộ phim hot nhất Thái Lan sẽ lên sóng trong năm 2021 này với sự xuất hiện của các cặp đôi màn ảnh Thái được nhiều người hâm mộ nhỉ?
#capdoithailan #thailan #bloggiaitri