30 Tháng Tư, 2024
Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên không có nhiều phim Thái Lan kịp sản xuất và phát hành trong tháng 5 nhưng các mọt phim Thái cứ yên tâm đi, vẫn sẽ có một số tác phẩm ấn tượng đang chờ bạn đấy. Video này, Blogviet sẽ giới thiệu đến các bạn 5 bộ phim Thái Lan phát sóng tháng 5 mà bạn không nên bỏ lỡ.
1. Phim chiếu rạp Thái Lan Yêu Nhau Mùa “Ế”
Vào ngày 22/05 tới đây, Yêu Nhau Mùa “Ế” có sự tham gia của nam diễn viên hàng đầu nước bạn Mario Maurer, chính thức có mặt tại các rạp chiếu phim. Đây là một trong những tác phẩm lãng mạn có pha lẫn kinh dị, hài hước đã khởi chiếu tại Thái Lan vào dịp Valentines và đã nhận được vô số lời khen từ người hâm mộ. Phim Thái Lan yêu nhau mùa ế xoay quanh một cô gái có khả năng đặc biệt là nhìn thấy ma quỷ. Sau khi chia tay với bạn trai, cô cảm thấy mệt mỏi vì chốn thành thị náo nhiệt và quyết định rời khỏi đây để tìm một nơi “ở ẩn”. Cô kéo vali đến một khu nghỉ dưỡng xa xôi ở phía Bắc và vô tình gặp một chàng trai chuyên viết kịch bản. Cả hai cùng bắt đầu hành trình chạy trốn khỏi ma quỷ và dần dần cảm mến nhau. Nếu như muốn trải qua những giây phút cười thả ga đan xen những lần “bị ma dọa” thì hãy ra rạp ngay khi phim công chiếu nhé!
2. Bộ Phim Thái Lan School 2015: Who Are You
Remake từ bộ phim School 2015 đình đám của Hàn Quốc, cho nên “nhất cử nhất động” của School 2015 bản Thái đều nhận được sự quan tâm nồng nhiệt. Những fan hâm mộ của dòng phim thanh xuân vườn trường sẽ không phải chờ đợi lâu nữa, vì bộ phim Thái lan này vừa lên sóng vào 02/5.
Phim Thái Lan School 2015 còn nhận được thêm nhiều sự chú ý khi còn sở hữu dàn cast “trai xinh gái đẹp” của xứ sở Chùa Vàng, làm mãn nhãn người xem.
3. Phim truyền hình Thái lan Yêu Thầm Anh Xã
Lên sóng tập đầu tiên vào thời gian cuối tháng 4, bộ phim Thái Lan Yêu Thầm Anh Xã được nhận định là một “chiến mã” của Đài CH3 trong tháng 5 tới đây. Như tên gọi của nó, đây là một tác phẩm tình cảm hài hước và lãng mạn, mang nét hài đặc trưng của phim Thái Lan.
4. Phim Thái Lan Hoán Đổi Cục Cưng
Nếu như các bạn là fan hâm mộ của những bộ phim tình cảm có pha lẫn yếu tố hài hước thì ngoài Yêu Thầm Anh Xã, tháng 5 này còn có Hoán Đổi Cục Cưng đến từ đài One cũng là một lựa chọn đáng để xem xét nhé! Phim Thái lan Hoán đổi cục cưng sẽ được lên sóng vào ngày 04/5, mối quan hệ của cả ba sẽ được giải quyết ra sao?
5. Bộ phim Thái lan Motor – Cycle The Series
Có thể nhận thấy được rằng trào lưu dòng phim Boy Love đang ngày càng hận được sự yêu thích của các bạn trẻ Việt. Motor-Cycle The Series ắt hẳn cũng sẽ làm cho các bạn đứng ngồi không yên vì là phim đam mỹ hiếm hoi không lấy bối cảnh học đường, thay vào đó sẽ đầy rẫy những màn drama, kịch tính đến từ các chàng trai.

Dù số lượng tác phẩm mới ra mắt không nhiều nhưng bàn tiệc phim Thái tháng 5 lại có đủ món, từ tình cảm, hài hước lãng mạn cho đến đam mỹ hay kịch tính, kinh dị đều có đủ cả. Còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch xem ngay thôi!
#PhimThaiLan #PhimThaiHay #BlogViet