30 Tháng Tư, 2024

Nhậm Gia Luân sinh ngày 11/4/1989 tại Thành phố Thanh Đảo, Tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, tên tiếng Anh là Allen Ren hay Nhậm Quốc Siêu là diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc.
Từ khi còn nhỏ, Nhậm Gia Luân đã nhận được sự giáo dục nghiêm khắc và những yêu cầu cực cao từ gia đình. Bởi lẽ, bố của Nhậm Gia Luân là một HLV võ thuật nên đã luôn dạy anh phải làm một người đàn ông mạnh mẽ. Có lẽ, cũng chính nhờ sự giáo dục nghiêm khắc từ nhỏ mà Nhậm Gia Luân luôn giữ được tính cách kiên định, trách nhiệm và nỗ lực hết mình trong mọi công việc.
Năm 2009, Nhậm Gia Luân tham gia cuộc thi “Sprite – Flying New Reputation” của Sư đoàn Sơn Đông và lọt vào Top 3 chung cuộc.
Tháng 2 năm 2011, Nhậm Gia Luân tham gia Gala Lễ hội mùa xuân của truyền hình vệ tinh Sơn Đông.
Năm 2014, Nhậm Gia Luân trở về từ Hàn Quốc đảm nhận vai chính đầu tiên trong sự nghiệp trong bộ phim truyền hình Thông Thiên Địch Nhân Kiệt.
Vắng bóng 1 năm kể từ vai diễn đầu tay, Nhậm Gia Luân chính thức trở lại màn ảnh nhỏ vào năm 2016 với bộ phim Thanh Vân Chí.
Năm 2017, Nhậm Gia Luân nhận được lời mời đảm nhiệm vai chính trong bộ phim truyền hình Đại đường vinh diệu.
Năm 2018, Nhậm Gia Luân vào vai chính Hứa Tuyên trong phim Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết đóng cặp với Dương Tử.
Đến năm 2019, Nhậm Gia Luân tiếp tục tham gia vai diễn khách mời Tiểu Vũ trong bộ phim Đạo Mộ Bút Ký 2 nhưng cũng không thể cứu vãn tình thế.
Năm 2020, Nhậm Gia Luân vào vai Diệp Xung trong phim Thu Thiền và vai Na Lam Nhạc/Lâm Kính trong phim Mộ Bạch Thủ.
Năm 2021, Nhậm Gia Luân đóng vai chính Cố Xuyên trong phim Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn.
Ngoài ra, cũng trong năm 2021, khán giả sẽ còn được ngắm nhìn Nhậm Gia Luân trong các bộ phim sắp tới như Lam diễm đột kích, Trường An như cố, Một đời một kiếp…
Đời tư
Năm 2017, sau sự thành công của Đại Đường Vinh Diệu, Nhậm Gia Luân bất ngờ công khai chuyện kết hôn và có con. Điều này khiến người hâm mộ anh vô cùng hụt hẫng và sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.
Tuy nhiên, việc anh quyết định công khai chuyện kết hôn và có con cũng phần nào cho thấy Nhậm Gia Luân là một người đàn ông vô cùng trách nhiệm lại rất chân thật, không muốn lừa dối bản thân và cả fan hâm mộ.
Với những thông tin chia sẻ trong video này hy vọng các bạn đã biết được Nhậm Gia Luân là ai, cũng như hình dung được đầy đủ thông tin về tiểu sử, cuộc đời và sự nghiệp của nam diễn viên này. Để biết thêm tin tức về các ngôi sao đang hot hiện nay, các bạn hãy theo dõi ngay Blog giải trí nhé!