30 Tháng Tư, 2024

Mới đây trong chương trình TMI News của Mnet vừa công bố đến khán giả bảng xếp hạng 7 nhóm nhạc nữ K-Pop quyền lực nhất. Nếu trong danh sách này cũng có nhóm nhạc thần tượng của bạn thì hãy cho #BlogGiảiTrí biết bạn thích bài hát nào của nhóm nhé!

7/ Red Velvet

Nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn Quốc Red Velvet chính thức ra mắt vào ngày 1/8/2014. Cho đến nay khán giả đã quen thuộc đội hình thành viên của Red Velvet gồm: Irene, Seulgi, Wendy, Joy và Yeri dưới sự quản lý của SM Entertainment. Nhóm nhạc nữ Red Velvet đã có rất nhièue những bản hit ấn tượng trong suốt chặng đượng âm nhạc của mình vừa qua. Những MV ca nhạc của Red Velvet luôn được sáng tạo, từ concept đến âm nhạc đều rất bắt tai. Red Velvet liên tục thử nghiệm các phong cách âm nhạc mới mẻ và là một trong những nhóm nhạc nữ Kpop quyền lực nhất. Nhóm nhạc nữ Kpop Red Velvet đã thay đổi nhiều hình tượng từ dễ thương, sexy đến ma mị mà phong cách nào khán giả đều thích thú.

Những MV ca nhạc của Red Velvet nghe 1 lần là nhớ có thể kể đến Psycho, Red Flavor, Ice Cream Cake, Russian Roulette, Bad Boy, Zimzalabim, v.v. Bạn thích MV nào của Red Velvet hãy cho #BlogGiảiTrí được biết nha.

How You Like That: Choáng váng với nhan sắc 4 mỹ nhân nhà Blackpink

6/ Wonder Girls

Dù Wonder Girls đã tan rã được 2 năm nhưng nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc vẫn chiếm thiện cảm trong lòng khán giả. Wonder Girls vẫn có tên trong danh sách nhóm nhạc nữ K-Pop quyền lực nhất nhờ vào hơn 10 năm dẫn đầu xu hướng âm nhạc Hàn Quốc kể từ khi ra mắt năm 2007. Wonder Girls thuộc sự quản lý của JYP Entertainment. Wonder Girls là nhóm nhạc Hàn Quốc có đến 7 thành viên với 4 đội hình theo từng dòng thời gian. 7 thành viên gắn liền với Wonders Girls là Sunye, Yeeun, Sunmi, Sohee, HyunA, Yubin, Hyelim. Ngay từ khi Wonders Girls ra mắt tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc đã tạo nên tiếng vang, thậm chí Wonder Girls còn là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên nổi tiếng ở thị trường Mỹ.

Sức ảnh hưởng của Wonder Girls vẫn rất mạnh mẽ cho đến bây giờ và được nhiều thế hệ khán giả yêu thích. Những bài hát hay nhất của Wonder Girls nghe là nhớ như: Irony, Tell Me, So Hot, Nobody, Be My Baby, Like Money, I Feel You, Why So Lonely, v.v

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Girl’s Alert chính thức tan rã sau 3 năm

5/ KARA

KARA là nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc thuộc quản lý của công ty DSP Entertainment. KARA ra mắt năm 2007 và tan rã năm 2016. Nhắc đến KARA bạn chắc chắn sẽ còn nhớ đến Park Gyuri, Han Seungyeon, Nicole, Kang Jiyoung, Heo Youngji và Goo Hara (đã qua đời năm 2019). Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc này xếp thứ 5 trong danh sách những nhóm nhạc quyền lực nhất Kpop vì là nhóm nhạc “thống trị” thị trường Nhật Bản. KARA không phải là những nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên được quảng bá ở thị trường Nhật Bản, nhưng KARA chắc chắn là nhóm nhạc Hàn Quốc được yêu thích nhất ở Nhật.

Những bài hát hay nhất của KARA có thể kể đến như: Runaway, Go Go Summer!, Step, Mamma Mia, CUPID, Honey, …. Bạn còn nhớ những MV ca nhạc triệu view của nhóm KARA này chứ?

4/ 2NE1

Nhóm nhạc nữ 2NE1 do YG Entertainment quản lý độc quyền, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc này được thành lập vào năm 2009, với 4 thành viên Park Bom, CL, Dara và Minzy. Theo TMI News, 2NE1 là một trong những nhóm nhạc nữ Hàn Quốc dù non trẻ nhưng đã làm mưa làm gió tại K-Pop thời điểm mới thành lập. 2NE1 là một trong những nhóm nhạc nữ Hàn Quốc mạnh nhất của thế hệ thần tượng K-Pop thứ 2. Mặc dù nhóm 2NE1 đã chính thức tan rã vào năm 2016, nhưng lượng fan hâm mộ vẫn ủng hộ các thành viên trong trên con đường sự nghiệp solo.

Những bài hát hay nhất của 2NE1 mà fan Kpop cũng từng nghe qua 1 lần như Don’t Cry, Lonely, I Am the Best, Ugly, I Don’t Care, Come Back Home, v.v

Top 10 nhóm nhạc nam thần tượng một thời của 8x – 9x

3/ Girls’ Generation

Nhóm nhạc nữ đông thành viên của Kpop Girls’ Generation, hay còn được gọi là SNSD chắc chắn là một trong những nhóm nhạc Kpop đông thành viên nhất. SNSD do SM Entertainment thành lập năm 2007 với đội hình 9 thành viên gồm Sunny, Yuri, Yoona, Seohyun, Taeyeon, Sooyoung, Tiffany và Hyoyeon. Cho đến hiện tại, các thành viên của SNSD đều hoạt động solo nhưng nhóm vẫn là nhóm nhạc nữ quyền lực nhất Kpop vì nhờ vào danh hiệu “Nữ hoàng K-Pop” trong suốt 1 thập kỷ. Ngay từ những ngày đầu ra mắt khán giả, nhóm nhạc Girls ‘Generation đã nổi bật hơn số đông về số lượng ca khúc thời thượng và tạo ra những bước nhảy trở thành trào lưu của giới trẻ.

Những bài hát của SNSD nổi tiếng nhất như Into The New World, Baby Baby, Gee, Oh!, Mr Taxi, The Boys, I Got A Boy, Mr Mr, … Bạn có mê nghe những bài hát nổi tiếng của SNSD này không?

9 nữ thần của nhóm nhạc Kpop SNSD sau 13 năm giờ ra sao?

2/ TWICE

TWICE đứng thứ 2 trong danh sách những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc vì là nhóm nhạc nữ K-Pop thế hệ thứ 3 thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Được JYP Entertainment cho ra mắt từ năm 2015 với 9 thành viên: Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung, Tzuyu liên tục lập nhiều kỷ lục tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Rồi cứ thế nhóm nhạc nữ TWICE lại tự phá vỡ kỷ lục của chính mình. Nối tiếp những thành công đó TWICE tiếp tục phát triển để trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng trong thế giới K-Pop.

Những bài hát hay nhất của TWICE mà bạn có thể yêu thích từ khi nghe lần đầu tiên như Cheer Up, Tt, Knock Knock, Signal, Likey, Heart Shaker, What Is Love?, …

1/ BlackPink

BlackPink chiếm vị trí số 1 trong danh sách những nhóm nhạc nữ quyền lực nhất Kpop. BlackPink khiến cả Hàn Quốc tự hào về độ nổi tiếng, doanh thu kiếm được từ những bài hát và độ phủ sóng khắp thế giới. BlackPink do công ty YG Entertainment thành lập và quản lý gồm 4 thành viên Jennie, Jisoo, Rosé, Lisa ai cũng đều xinh đẹp. Riêng bạn thích thành viên của BlackPink nào nhất, hãy cho #BlogGiảiTrí biết ở phần bình luận nha.

Nếu bạn yêu thích nhóm nhạc nữ xinh đẹp nhất của Hàn Quốc này, bạn sẽ nghe đến những ca khúc như: Ddu-Du Ddu-Du, Boombayaah, Whistle, Forever Young, See U Later, How You Like That, Kill This Love, v.v

How You Like That của Black Pink xô đổ mọi kỉ lục của Kpop

Với danh sách 7 nhóm nhạc nữ quyền lực nhất Hàn Quốc này, bạn yêu thích nhóm nhạc nào nhất? Có bài hát nào mà #BlogGiảiTrí chưa liệt kê không, hãy cho chúng mình biết với nhé. Video hôm nay đến đây là hết, cảm ơn các bạn đã theo dõi hết video này, xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong video vào ngày mai.