30 Tháng Tư, 2024

Phim Nhật Bản từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc của nhiều khán giả Việt Nam. Trong số những bộ phim Nhật Bản nổi tiếng không thể quên nhắc đến tài năng diễn xuất của những nữ diễn viên Nhật Bản. Có một cuộc khảo sát trên Bunshun để khán giả bình chọn nữ diễn viên Nhật Bản họ yêu thích nhất trong năm 2021. Hãy cùng #BlogGiảiTrí điểm danh 13 diễn viên nữ tài năng của Nhật trong video này nhé!

Ayase Haruka

Ayase Haruka được mệnh danh nữ hoàng phim ảnh trong lòng khán giả Nhật Bản. Ayase Haruka sở hữu nhan sắc đỉnh cao, diễn xuất ngày càng xuất sắc nên không khó khi nữ diễn viên Nhật Bản này được nhiều khán giả yêu thích như thế. Trong năm 2021 nữ diễn viên Ayase Haruka thành công trong bộ phim truyền hình Hai Kẻ Điên Loạn. Nhờ đó mà khán giả đã bình chọn cho cô đạt được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng truyền hình Nhật Bản lần thứ 107 nhờ bộ phim Hai Kẻ Điên Loạn này.

Non

Non là nghệ danh mới đổi của nữ diễn viên Rena Nounen. Kể từ sau bộ phim nổi tiếng nhất của Rena Nounen là Nữ Thợ Lặn (tựa Nhật: Amachan) nhưng sự nghiệp của Rena Nounen bị đóng băng một thời gian vì lục đục với công ty quản lý. Thậm chí từng có thời gian trên có tin đồn Rena Nounen sẽ giải nghệ. Nhưng sau đó diễn viên Rena Nounen đã trở lại màn ảnh Nhật Bản và đổi sang nghệ danh Non. Cũng từ nghệ danh mới nên sự nghiệp của Rena Nounen rực rỡ hơn.

Top 6 bộ phim tâm lý Nhật Bản hay nhất 2021 không thể bỏ lỡ

Nagasawa Masami

Nagasawa Masami là nữ diễn viên Nhật Bản vừa xinh đẹp vừa diễn hay. Với nhan sắc trời phú cùng diễn xuất linh hoạt nên các bộ phim của Nagasawa Masami dù thể loại nào thì cô cũng đảm đương được. Các vai diễn của Nagasawa Masami rất đa dạng, từ vai dịu dàng hay cá tính đều được thể hiện xuất sắc. Năm nay người đẹp Nagasawa Masami trở lại với bộ phim Dragon Zakura 2, bộ phim nổi tiếng nhất của Nagasawa Masami 16 năm về trước.

Aragaki Yui

Nữ diễn viên Aragaki Yui sở hữu nụ cười tươi tắn rạng rỡ khiến khán giả Nhật luôn yêu mến và ủng hộ. Năm nay Aragaki Yui đã quyết định kết hôn với Hoshino Gen – bạn diễn trong Chạy Trốn Tuy Xấu Hổ Nhưng Lại Có Ích. Tin vui của Aragaki Yui đã được khán giả chúc tụng và ủng hộ rất nhiều. Hi vọng sau khi lập gia đình, chặng đường sự nghiệp của Aragaki Yui sẽ càng rực rỡ hơn.

Amami Yuki

Mặc dù đến nay “Chị đẹp” Amami Yuki đã 53 tuổi nhưng nhan sắc vẫn không phải dạng vừa đâu. Kể cả nhan sắc và kỹ thuật diễn xuất đỉnh cao của Amami Yuki vẫn thừa sức đốn tim khán giả, đặc biệt là… các chị em. Nét đẹp cá tính của Amami Yuki cũng toát lên khí chất girl-crush quá đỉnh khiến các chị em như muốn cong luôn! Bộ phim hay nhất của Amami Yuki phải kể đến bộ phim điều tra phá án BOSS.

5 scandal khiến cả showbiz Nhật Bản chao đảo

Kitagawa Keiko

Nhan sắc đẳng cấp của Kitagawa Keiko vẫn không hề giảm sút ngay cả khi cô đã là mẹ bỉm. Diễn xuất của Kitagawa Keiko cũng ngày càng thăng hạn theo thời gian. Năm 2021, nữ diễn viên Nhật Bản Kitagawa Keiko góp mặt trong bộ phim truyền hình Ly Hôn Rồi Mới Yêu rất dễ thương và ngọt ngào. Nếu chưa xem thì bạn hãy xem ngay nhé.

Tsuchiya Tao

Nhan sắc của Tsuchiya Tao ngày càng xinh đẹp và tài năng diễn xuất của Tsuchiya Tao cũng được trau dồi qua nhiều thể loại phim nên không thể khiến khán giả nhàm chán được. Nhờ diễn xuất đa dạng nên Tsuchiya Tao có thể rất xinh xắn ngọt ngào trong các bộ phim tình cảm, nhưng cũng có thể rất năng nổ trong các bộ phim hành động. Bộ phim của Tsuchiya Tao được trông chờ nhiều nhất là Alice in Borderland 2 (Thế Giới Không Lối Thoát).

Arimura Kasumi

Nữ diễn viên Nhật Bản nổi tiếng Arimura Kasumi có nét đẹp trong sáng mong manh, mang chút gì đó đượm buồn. Những bộ phim hay nhất của Arimura Kasumi phải kể đến Nhật Ký Trung Học, Định Mệnh Trong Mắt Anh, v.v. Bạn có thể xem những bộ phim của Nhật Bản này để ủng hộ tài năng diễn xuất của Arimura Kasumi nhé.

10 Nam diễn viên Thái Lan đẹp trai nhất màn ảnh: Bạn mê ai?

Yoshinaga Sayuri

Nữ diễn viên gạo cội Yoshinaga Sayuri mãi là nhan sắc quốc bảo mà khán giả Nhật vô cùng yêu mến lẫn tự hào. Với vẻ đẹp trời ban cùng tài năng diễn xuất đã lâu năm nên những bộ phim của Yoshinaga Sayuri nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả.

Kiyohara Kaya

Nữ diễn viên nổi tiếng Kiyohara Kaya sở hữu nhan sắc cá tính và diễn xuất ấn tượng. Bộ phim nổi tiếng nhất của Kiyohara Kaya được biết đến rộng khắp là Switched. Nữ diễn viên Kiyohara Kaya này chỉ mới sinh năm 2002, năm nay vừa tròn 19 tuổi nhưng đã là cái tên được nhiều đạo diễn để ý đến. Trong tương lai #BlogGiảiTrí tin chắc diễn viên Kiyohara Kaya có thể trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng trong showbiz Nhật Bản.

Ishihara Satomi

Ishihara Satomi có nhan sắc xinh đẹp rực rỡ và diễn xuất ổn định, những bộ phim của Ishihara Satomi rất thu hút khán giả Nhật Bản và cả quốc tế. Bộ phim hay nhất của Ishihara Satomi có lẽ là siêu phẩm Unnatural. Bộ phim khiến khán giả say mê Ishihara Satomi quá xinh và diễn cũng rất ổn và cũng không thể không mê mẩn bởi nội dung quá hay.

Hirose Suzu

Hirose Suzu là gương mặt nổi bật của lứa diễn viên trẻ Nhật Bản. Nữ diễn viên Nhật Bản Hirose Suzu gây dấu ấn với diễn xuất chuyên nghiệp và nhan sắc tươi trẻ. Một số bộ phim nổi tiếng của Hirose Suzu như Umimachi Diary, Lời Nói Dối Tháng Tư, Chihayafuru (phim có 3 phần)…

Matsu Takako

Nữ diễn viên Matsu Takako có vai diễn “Cô giáo báo thù” của siêu phẩm Thú Tội (tựa Nhật: Kokuhaku) đã gây được ấn tượng với khán giả Nhật Bản. nữ diễn viên Nhật Bản này không chỉ có nhan sắc cùng diễn xuất tự nhiên mà còn có khả năng ca hát thượng thừa. Dành cho bạn nào chưa biết thì diễn viên Matsu Takako là người thể hiện ca khúc Let It Go (Frozen) bản tiếng Nhật.

Bạn ấn tượng với diễn viên Nhật Bản nào trong danh sách này, hãy cho #BlogGiảiTrí được biết nhé. Nếu trong danh sách này chưa có tên diễn viên Nhật Bản yêu thích của bạn thì cũng cho chúng mình được biết nhé.