30 Tháng Tư, 2024
Quy tụ nhiều diễn viên trẻ tài năng và xinh đẹp, nền điện ảnh Thái Lan thu hút lượng fan hâm mộ hùng hậu từ trong và ngoài nước. Với lối diễn xuất tự nhiên, nhập tâm qua những tuyến nhân vật đa dạng cùng với vẻ ngoài xinh đẹp không tì vết của mình, các nữ diễn viên Thái Lan làm mê mệt bao khán giả màn ảnh. Không chỉ là những nữ diễn viên Thái tài năng, họ còn là những người nghệ sĩ đa tài, chinh phục khán giả với những vai trò khác nhau. Video này BlogViet sẽ chia sẻ với các bạn Top 10 nữ diễn viên đẹp nhất màn ảnh Thái Lan hiện nay để các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé!
1. Diễn viên Thái Araya Alberta Hargate
“Chị đại” đa tài của ngành giải trí Thái Lan, Araya Alberta Hargate (Chompoo Araya) nổi tiếng với vai trò là diễn viên, người mẫu, fashionista và MC Thái Lan. Cô được khán giả yêu mến qua những bộ phim Thái như “Vườn dâu tây tình yêu”, “Chị đại sa lưới chàng hắc ám” (The Cupids). Vẻ đẹp pha lẫn giữa Thái Lan dịu dàng và Anh Quốc quyến rũ của Chompoo khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Là minh tinh hàng đầu Thái Lan, cô nhận được nhiều lời mời tham dự các sự kiện lớn như Cannes, góp mặt trong những TVC quảng cáo và là nhân vật đại diện cho các thương hiệu thời trang xa xỉ như Burberry, Dior, Chanel, Zac Posen, Ashi Studio Couture,…
2. Diễn viên Thái Bella Ranee
Với khuôn mặt khả ái cũng với vóc dáng quyến rũ hiện cô đang là hiện tượng của các bạn trẻ quan tâm trên mạng xã hội và các bộ phim Thái Lan cô từng tham gia đều được các bạn trẻ đón nhận với lượng xem rất là lớn. Bên cạnh việc đóng phim, diễn viên Thái Bella Ranee còn tham gia chụp ảnh bìa cho các tạp chí, người mẫu ảnh hay các nhãn hàng nối tiếng khác.
3. Diễn viên Thái Yaya Urassaya
Yaya Urassaya là gương mặt quen thuộc đối với khán giả của các phim truyền hình Thái. Cô gây ấn tượng với gương mặt khả ái, thân hình siêu chuẩn, nóng bỏng và diễn xuất đa dạng, vì thế sự nghiệp của diễn viên Thái Yaya càng ngày càng mở rộng.
4. Diễn viên Thái Mai Davika
Các tín đồ của phim điện ảnh Thái Lan chắc hẳn không thể nào quên cô vợ ma Mae Nak trong “Tình người duyên ma” dậy sóng một thời ở Thái Lan và cả Việt Nam. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt thanh tú, sắc sảo, đôi mắt to hút hồn, “bông hồng lai” giữa Thái-Bỉ Davika Hoorne (Mai Davikah) làm siêu lòng bao ánh nhìn.
5. Diễn viên Thái Namthip Jongrachatawiboon
Người tiếp theo ở trong top 10 nữ diễn viên Thái Lan đẹp nhất đó là Namthip Jongrachatawiboon. Cái tên thân mật và vô cùng quen thuộc “Bee” đã luôn được nhắc tới khi người ta nói về nữ diễn viên Thái Lan.
6. Nữ diễn viên Thái Lan Chalida Vijitvongthong
Cô được mọi người gọi với cái tên rất thân mật đó là Mint. Với tuổi đời vô cùng trẻ mà cô nàng diễn viên Thái Lan này đã có được rất nhiều fan hâm mộ. Sắc đẹp của cô nàng Mint đó là sự hòa quyện của vẻ dịu dàng với vẻ ngây thơ. Ngoài là diễn viên ra thì cô cũng là người mẫu thời trang nổi tiếng tại Thái Lan.
7. Nữ diễn viên Thái Esther Supreeleela
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Esther Supreleela còn là một diễn viên Thái Lan có thực lực. Qua những vai diễn khác nhau, muôn kiểu tính cách nhân vật cũng như sắc thái cảm xúc được Esther Supreleela truyền tải đầy thuyết phục. Những bộ phim Thái lan ấy phải kể đến “Chàng hoàng tử trong mơ”, “Chỉ vì yêu em”, “Thách yêu hai năm”,…
8. Nữ diễn viên đẹp nhất Thái Lan Baifern Pimchanok
Sự thành công của bộ phim điện ảnh Thái Lan “Yêu nhầm bạn thân” và phim truyền hình Thái Lan “Chiếc lá cuốn bay” để lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí khán giả về một nữ diễn viên Thái Pimchanok Luevisadpaibul (Baifern) tài sắc vẹn toàn. Baifern hiện đang là bóng hồng được săn đón nhất nhì làng giải trí Thái Lan.
9. Nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan Pachrapa Chaichua
Cô nàng này luôn nằm trong top các nữ diễn viên Thái Lan đẹp nhất từ rất nhiều năm qua. Cô nổi tiếng với chính những bộ phim như là “So Sanae Ha”, “Bpoop Paeh Leh Ruk”,… Đoạt được rất nhiều giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Thái Lan trong các năm qua. Tên tuổi của cô nàng cũng được rất nhiều người biết đến. Ở cô đó là một sắc đẹp hút hồn, cùng một vóc dáng gợi cảm với một chiều cao và số đo ba vòng rất chuẩn.
10. Nữ diễn viên đẹp nhất Thái Lan Worranit Thawornwong
Những tín đồ của những bộ phim Thái Lan về đề tài học đường, tình yêu tuổi mới lớn thì không thể nào không biết nữ diễn viên Worranit Thawornwong. Sở hữu khả năng diễn xuất tự nhiên, ngây thơ phù hợp với tinh thần của những bộ phim Thái Lan dành cho giới trẻ, Worranit Thawornwong là cái tên được đông đảo các bạn trẻ yêu mến. Bên cạnh khả năng diễn xuất tuyệt vời, cô còn sở hữu vẻ ngoài và vóc dáng xinh đẹp làm say mê bao ánh nhìn.
Ngoài danh sách 10 nữ diễn viên đẹp nhất Thái Lan ở trên, showbiz Thái vẫn còn rất nhiều nữ diễn viên tài năng khác. Họ không những xinh đẹp, có ngoại hình bắt mắt cùng chiều cao lý tưởng mà còn đang ngày một chứng tỏ năng lực diễn xuất của mình trong lòng công chúng.
#PhimThaiLan #DienVienThaiLan #BlogViet