30 Tháng Tư, 2024
Cố nghệ sĩ Chí Tài được tri ân với biển quảng cáo cỡ lớn tại TP.HCM: ‘Cảm ơn danh hài Chí Tài vì những tiếng cười cho đời’
Sau sự ra đi đột ngột của nam danh hài Chí Tài, người hâm mộ đã bày tỏ sự tưởng nhớ bằng cách treo ảnh cố nghệ sĩ ở biển quảng cáo trên đường phố.
Showbiz Việt vừa mất đi một vì sao sáng sau sự ra đi của danh hài Chí Tài vào chiều nay ngày 9/12. Nhiều đồng nghiệp thân thiết sau khi biết tin đã không giấu được sự bàng hoàng và nhanh chóng có mặt tại khu vực tổ chức tang lễ của cố nghệ sĩ. Được biết sau khi anh chị em nghệ sĩ tổ chức tang lễ tại Việt Nam, thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa sang Mỹ theo nguyện vọng của vợ anh là ca sĩ Phương Loan, hiện đang sống tại Mỹ. Mặt khác, công chúng nói chung và người hâm mộ nói riêng cũng bày tỏ sự tiếc thương với sự ra đi quá đột ngột của danh hài nổi tiếng.
Trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của nghệ sĩ Chí Tài gắn liền với những tiểu phẩm hài đặc sắc, anh là bạn diễn ăn ý của NSUT Hoài Linh. Nhiều năm trong nghề nhưng nghệ sĩ Chí Tài không hề vướng vào những ồn ào mà âm thầm, kiên trì cống hiến cho nghệ thuật. Chính vì vậy sự ra đi của anh khiến công chúng bàng hoàng, thương xót và tiếc nuối cho một nghệ sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh.
Với những cống hiến của cố nghệ sĩ, một biển quảng cáo cỡ lớn tại tại khu vực ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh, TP.HCM đã treo hình ảnh cùng lời cảm ơn: “Cảm ơn danh hài Chí Tài vì những tiếng cười cho đời”.
Hình ảnh đẹp này chính là minh chứng rằng dù ra đi nhưng những cống hiến miệt mài, những tác phẩm đặc sắc, năng lượng tích cực, tinh thần lạc quan mà nam danh hài mang đến cho khán giả vẫn sẽ còn sống mãi.
Liên quan đến tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài, diễn viên Long Đẹp Trai tiết lộ vợ đàn anh hiện sống ở Mỹ.
Sau khi hay tin chồng qua đời, Phương Loan lập tức chuẩn bị giấy tờ, thủ tục về nước. “Chị Loan đang chuẩn bị giấy tờ, thủ tục để về nước. Chị ấy muốn làm giấy ủy quyền cho anh Hoài Linh nhận thi hài và lo tang lễ”, nam diễn viên nói.
Bên cạnh đó, một nguồn tin thân cận tại tang lễ cũng cho biết, hiện tại gia đình chỉ bảo quản lạnh thi hài cố nghệ sĩ ở nhà tang lễ, sau đó sẽ làm thủ tục đưa sang Mỹ.